TRUNG TÂM DẠY NGHỀ DIỄN CHÂU, NGHỆ AN

http://ttdn.dienchau.edu.vn


Nghề Điện lạnh: Không chỉ HOT trong mùa hè

Đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì việc sử dụng các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ, ... càng trở nên phổ biến. Nhu cầu sử dụng các thiết bị này thường tăng mạnh vào mùa hè, vì vậy đây được coi là mùa cao điểm đối với các kỹ thuật viên điện lạnh.
Nghề Điện lạnh: Không chỉ HOT trong mùa hè



Công việc của Kỹ sư điện lạnh là đảm bảo việc vận hành, bảo dưỡng các hệ thống lạnh, hệ thống điều hòa không khí của các cơ quan, công sở quan trọng của nhà nước, các công ty, doanh nghiệp … Cũng không ít kỹ sư, kỹ thuật viên đang thiết kế hệ thống lạnh cho các công trình xây dựng. Nhưng để có thể lập nghiệp tốt trong nghề tiềm năng này, trước tiên cần phải có kiến thức và tay nghề thành thạo.

Học nghề điện lạnh, 100% có việc làm?

Hiện nay các công ty tuyển dụng kỹ sư, công nhân điện lạnh khá nhiều, có thể điểm qua một vài công ty lớn như: Công ty Carrier, REE, LG, SAMSUNG, Cty Đông lạnh thủy hải sản Searefico, Seaprodex, Agifish An Giang, Các Xí nghiệp chế biến thủy hải sản,… Ngoài ra còn có rất nhiều công ty đấu thầu lắp đặt hệ thống điện lạnh ở các công trình công nghiệp, dân dụng... đang có nhu cầu tuyển dụng với số lượng lớn. Nhu cầu nhân lực ngành điện lạnh tại các công ty, khu công nghiệp rất cao. Nhiều đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhưng không đủ người cung ứng. 100% học viên theo học ngành này đều có việc làm.

274 3.jpg

 
Đối với học viên theo học nghề điện lạnh mới tốt nghiệp, mức lương khởi điểm có thể từ 3-5 triệu đồng/tháng; đối với những người có kinh nghiệm, tay nghề vững mức lương có thể đạt 6-8 triệu đồng/tháng. Với nghề này, bạn có thể dễ dàng tăng thu nhập bằng việc làm thêm hoặc tự kinh doanh. Tuy mức thu nhập khá cao so với các ngành nghề khác nhưng nhiều người thường cho rằng đây là nghề cực nhọc nên số lượng học viên theo học nghề này vẫn còn hạn chế. Đó cũng là lý do khiến cho lao động trong ngành này luôn thiếu hụt. 

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ DIỄN CHÂU
Địa chỉ: Xóm 4, Xã Diễn Thịnh, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
Giám đốc: Nguyễn Nhã Sơn
Website://ttdn.dienchau.edu.vn
Điện thoại: 0383862286

Thiết kế website: VNOMEDIA - Liên hệ: 0989 662 498

Nguồn tin: tcdn.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây